Tên việc làmĐịa điểm

FLC Biscom - Trưởng bộ phận ẩm thực

FLC Bình Định

Biên chế

Nhóm công việc theo chính

1. Lập kế hoạch theo tháng/quý/năm. Kiểm soát và báo cáo tình hình liên quan đến kết quả kinh doanh của Bộ phận

2. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao cấp

3. Xây dựng các thực đơn theo từng yêu cầu và liên tục cập nhật

4. Đào tạo, quản lý và đánh giá các nhân viên trong bộ phận, xây dựng đội ngũ Ẩm thực chuyên nghiệp

5. Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận. Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát tất cả hàng hóa, dụng cụ trong kho của bộ phận

6. Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo kịp thời cho Quản lý các vấn đề nằm ngoài khả năng xử lý

7. Điều hành công việc của Bộ phận

- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên

8. Đảm bảo chất lượng món ăn phục vụ khách

- Kiểm soát quá trình nhân viên chế biến để đảm bảo chất lượng món ăn

- Trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho nhân viên phục vụ

9. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm

- Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp nóng theo đúng quy trình.

- Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho các món ăn.

10. Quản lý các loại tài sản máy móc, công cụ trong bếp

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.

- Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.

11. Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết

12. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của thực khách về những vấn đề liên quan đến bếp và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.​

13. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Nhóm công việc bổ sung

14. Tham gia hỗ trợ giải đấu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Du lịch / Khách sạn / Quản lý nhà hàng

-  5-7  năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Tiếng Anh và tin học văn phòng tốt

- Ưu tiên chứng chỉ Quản lý khách sạn.

- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thực hiện báo cáo tốt

- Khả năng chịu áp lực công việc

- Kỹ năng phát triển nhân viên cấp dưới

- Trách nhiệm, năng động ,sáng tao, đổi mới trong công việc

28 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.