Chính thức ra mắt - JobStreet.com với sức mạnh công nghệ Jora - nơi công việc được tìm kiếm dễ dàng và nhanh

chóng hơn bao giờ hết với sự kết hợp của JobStreet và Jora. Tìm ngay!

×
Tên việc làmĐịa điểm

Document controller (thành thạo tiếng Anh)

FECON - Hà Nội

Xem thêm thông tin »

1. Thực hiện các công tác hành chính của dự án

  • Soạn công văn, thư từ cần thiết theo yêu cầu của SM/PM
  • Chuyển các hồ sơ đi cần thiết sau khi SM/PM duyệt đến các bộ phận liên quan thực hiện
  • Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các bên liên quan để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ
  • Tiếp nhận các hồ sơ đến từ các bên liên quan trình SM/PM kiểm tra, phê duyệt hoặc lưu trữ
  • Theo dõi chấm công kỹ sư BĐH tại dự án
  • Tiếp nhận, mua sắm VPP, công cụ dụng cụ cần thiết phục vụ dự án theo yêu cầu
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo đúng quy trình ISO của công ty
  • Sắp xếp, bố trí lịch làm việc, tiếp khách của BĐH với các bên liên quan
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng cho BĐH

2. Hỗ trợ BĐH trong công tác hồ sơ giấy tờ hằng ngày

  • Theo dõi, cập nhật danh sách nhân sự tại công trình báo cáo SM/PM và chuyển thông tin cho phòng QLTC, ATLĐ và nhân sự phối hợp theo dõi
  • Hỗ trợ QC trong công tác hồ sơ, giấy tờ cần thiết

2. Quản lý tài sản, tiền mặt của BĐH

  • Quản lý tài sản của BĐH
  • Quản lý quỹ tiền mặt của BĐH

3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

1. Kiến thức chuyên môn

  • Cao đẳng trở lên các ngành xây dựng, hành chính, ngoại ngữ…
  • Giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát
  • Có thể soạn công văn giấy tờ bằng tiếng việt và ngoại ngữ khác theo yêu cầu dự án
  • Biết phân loại hồ sơ giấy tờ, hiểu biết và nắm vững quy trình ISO
  • Thành thạo trong công tác thư ký, hành chính VP

2. Kỹ năng công việc

  • Tổng hợp, sắp xếp: khá
  • Làm hồ sơ: khá
  • Có khả năng giao tiếp tốt

3. Kinh nghiệm tối thiểu

  • 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ