Tên việc làmĐịa điểm

Digital Markerting

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHU TÂM TÍN Hồ Chí Minh
  • Phụ trách quản lý hình ảnh Công ty trên các mạng xã hội, Website và các công cụ online.
  • Triển khai và thực hiện các kế hoạch Digital Marketing và các kênh truyền thông online qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, định vị sản phẩm và phát triển nội dung.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
  • Lên kế hoạch, ý tưởng phát triển các hoạt động Marketing Online
  • Đảm bảo phát triển các hoạt động Marketing Online với hiệu quả cao qua các chỉ số KPI (CPA, engagement, CR…)
  • Báo cáo định kỳ lên cấp trên về hiệu quả các kênh social (Facebook, Google …)
  • Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI và ROI
  • Báo cáo, đề xuất các phương án mới , hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu
  • Hiêu rõ bức tranh tổng thể về thị trường E-Commerce, Digital ở Việt Nam bao gổm các sàn TMDT như (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…), Aggeregators như Agoda, Social Media Network – Faceboo, Zalo. Search Engine: Google, Coccoc. Payment Gateway…
  • Tốt nghiệp Đại học, hoặc có các chứng chỉ liên quan đến Digital Markerting; ưu tiên có kinh nghiệm thực tế với các chiến dịch mang hiệu quả rõ rệt
  • Năng động sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai công việc.
  • Khả năng học hỏi tốt

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh Digital Marketing
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Digital Marketing trong lĩnh vực E-Commerce, Cosmetics, F&B
  • Tiếng Anh Lưu Loát trong giao tiếp kinh doanh, viết và đọc là bắt buộc.
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHU TÂM TÍN, tên viết tắt MVOT (Master in Vietnamese Online Trading) là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với khả năng tích hợp bao gồm tất cả các khía cạnh của chuỗi giá trị thương mại điện tử: các giải pháp Công nghệ thông tin, hoạt động lưu trữ, tiếp thị kỹ thuật số, dịch vụ khách hàng, kho bãi, đặt hàng...

Công ty có các chương trình đào tạo và các hoạt động teambuilding thường xuyên dành cho nhân viên.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.