Tên việc làmĐịa điểm

Creative Designer

Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến Hồ Chí Minh

1.Đảm nhận yêu cầu của team Trade Marketing

- Xây dựng những thiết kế độc đáo, thu hút, và đẹp mắt để đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu của HYG.

- Thiết kế POSM (flyer, leaflet, brochure, poster, standee, tentcard, …) cho các campaign của hệ thống

- Thiết kế menu nhà hàng

- Thiết kế billboard, bảng hiệu, hộp đèn, …

- Thiết kế backdrop, thiệp mời, proposal

- Thiết kế packaging

2. Đảm nhận yêu cầu của team Digital Marketing

- Phối hợp với team Digital để tạo ra những thiết kế đặc sắc và hấp dẫn để tăng mức độ tương tác của khách hàng ở các kênh truyền thông của HYG.

- Facebook: quảng cáo, bài đăng, ảnh đại diện, ảnh nền, …

- Email Marketing (Sendy, Email Signature, …)

- GDN banners

- Website

- LCD/ wifi marketing

3. Chụp hình ( Không bắt buộc)

- Chụp hình menu/ món ăn/ nhà hàng/ sự kiện …

- Quay film/ dựng film

- Retouch hình/video

- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng các chuyên ngành mỹ thuật, thiết kế đồ họa.
- Sử dụng thành thạo phần mềm (Photoshop, Illustration, InDesign,…)
- Có hiểu biết về thiết kế, dựng clip là một lợi thế
- Có kinh nghiệm >2 năm vị trí tương đương, trong đó ít nhất 1 năm ngành FMCG/ F&B
- Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.

Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.

Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 23 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.