Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - KV Bình Định

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) Bình Định

2.1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN thuộc phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
a. Tham gia nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu khách tại địa bàn của Chi nhánh để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
b. Lên kế hoạch kinh doanh cùng với kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng tại địa bàn để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
c. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động tiếp cận, khai thác khách hàng mới, tiềm năng và giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho tệp khách hàng này (gọi điện; gặp gỡ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan trình ký kết hợp đồng/hoàn thành các thủ tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng…) và các khách hàng hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
d. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
e. Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập;
f. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN / Giám đốc Chi nhánh.
2.2. Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
a. Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN.
b. Đánh giá, chọn lựa nhóm khách hàng ưu tiên cần tập trung đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng thị phần của khách hàng tại SeABank.
c. Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần của khách hàng tại SeABank.
d. Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cam kết chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại SeABank.
2.3. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN
a. Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc hỗ trợ khách hàng giải ngân, sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank;
b. Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp tín dụng (theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng....);
c. Quản lý chất lượng danh mục (nhận diện rủi ro tiềm tàng, dấu hiệu cảnh báo sớm, các ngưỡng kiểm soát...);
d. Thực hiện/ phối hợp với các Đơn vị liên quan thực hiện công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ… đảm bảo chất lượng nợ và hạn chế tối đa nợ quá hạn, nợ xấu phát sinh theo đúng quy định của pháp luật và SeABank.
2.4. Tham gia công tác đào tạo
a. Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
b. Hỗ trợ Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN Upper/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
2. Kinh nghiệm công tác
- Chuyên viên KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp;
- Chuyên viên chính KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Chuyên viên cao cấp KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
3. Kiến thức
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME;
- Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng;
- Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. 

Sứ mệnh 

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. 

Tầm nhìn

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơLưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.