Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên cao cấp Quản lý thương hiệu - MKTTT - MSB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Hồ Chí Minh
  • Triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu nhằm đảm bảo tính thống nhất trong các thông điệp thương hiệu và hiệu quả truyền thông.
  • Triển khai và kiểm soát hiệu quả cuối cùng của các dự án sản xuất các tài liệu doanh nghiệp như: lịch, clip doanh nghiệp, hồ sơ doanh nghiệp...
  • Có trách nhiệm theo dõi việc sử dụng ngân sách của các hoạt động được giao nhằm tối ưu hóa
  • Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trong và ngoài ngân hàng
  • Phối hợp thực hiện các hoạt động rà soát đảm bảo chất lượng hình ảnh thương hiệu cao nhất rên các kênh tiếp xúc khách hàng
  • Chủ động phối hợp với các bộ phận MKT sản phẩm lên kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm cả năm nhằm làm rõ nét định vị thương hiệu và chịu trách nhiệm cùng triển khai
  • Phối hợp với Digital MKT phát triển nội dung fanpage của Ngân hàng
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng cho Ngân hàng

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Marketing/ Báo chí
  • Trình độ Tiếng Anh: Bằng B2 Tiếng Anh (IELTS 5.5)
  • Thành thạo vi tính văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về truyền thông và quản lý thương hiệu
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính/ngân hàng

3. Kiến thức

  • Có hiểu biết tốt về tài chính ngân hàng 
  • Có kiến thức quản lý & phát triển thương hiệu
  • Biết cách tối ưu hóa hiệu quả trên các kênh truyền thông
  • Có năng lực sáng tạo trong phạm vi mục tiêu đề ra

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung: 

  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ 

- Năng lực lãnh đạo: Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc  
- Năng lực chuyên môn: Khả năng nghiên cứu/học hỏi

5. Các yêu cầu khác

  • Khả năng chịu áp lực tốt
  • Khả năng triển khai chi tiết
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức...Chi tiết

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Thu gọn

Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.