Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên VietnamWorks

Chuyên Viên Cao Cấp Network và VoIP

TECHCOMBANK Hà Nội

- Giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động hằng ngày của hệ thống Core network, các kênh truyền dẫn chính (healthy daily checklist).
- Hỗ trợ kỹ thuật ở mức Level 3 liên quan đến các sự cố của hệ thống Network, VoIP. Thực hiện các yêu cầu thay đổi cấu hình trên hệ thống theo quy trình quản lý thay đổi.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các dự án triển khai, nâng cấp, tối ưu hóa hệ thống.
- Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện đầy đủ mục tiêu của bộ phận, tham gia xây dựng tài liệu nội bộ, các hoạt động chia sẻ công việc và hoạt động tăng cường đoàn kết nội bộ.
- Lập nhật ký công việc cá nhân và định kỳ báo cáo Tổ Trưởng/Trưởng Phòng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo cá nhân theo kế hoạch để rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Định kỳ đánh giá bản thân, lập kế hoạch hành động cá nhân và các chỉ tiêu cam kết trong các kỳ công việc kế tiếp.
- Hỗ trợ quản lý phòng máy chủ vùng (áp dụng với miền Trung và miền nam).
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ Trưởng/ Trưởng phòng

a. Kiến thức chuyên môn
• Đại học chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông.
• Am hiểu về hệ thống network và các dịch vụ ngân hàng
• Có bằng về quản trị mạng (Cisco, Juniper,…): tối thiếu CCNA hoặc tương đương.
• Có kinh nghiệm trong việc triển khai, hỗ trợ các thiết bị liên quan đến CNTT tối thiểu 4 năm.
• Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh cấp độ 2

b. Kỹ năng:
• Làm việc nhóm
• Tinh thần trách nhiệm, đam mê học hỏi
• Giao tiếp, truyền thông
• Sáng tạo, liên tục cải tiến
• Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh cấp độ 2

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/12/2019

VietnamWorks - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.