Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản An Gia Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản An Gia
  • Địa điểm làm việc: Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

1. Thực hiện công tác tuyển dụng

- Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, đánh giá hồ sơ ứng viên

- Tổ chức phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên

- Quản lý ngân sách, theo dõi việc đăng tin trên trang tuyển dụng của Công ty

2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

- Xây dựng & quản lý nội dung hình ảnh, bài viết cho các trang tuyển dụng của công ty: Career page, Linkedin, Facebook, Zalo, email MKT

- Thiết lập mối quan hệ, quản lý các đối tác cung ứng nguồn lao động, tham gia các event/ job fairs tại các trường ĐH/CĐ, company tour cho sinh viên nhằm mục đích xây dựng thương hiệu tuyển dụng.

- Tham gia đề xuất các chính sách thu hút, tinh gọn quy trình, cải tiến công cụ tuyển dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của ứng viên/ nhân viên mới

3. Quản lý thông tin nhân viên mới

- Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập văn hóa làm việc của công ty (orientation, buddy lunch)

- Đảm bảo nhân viên mới nắm và hiểu rõ các thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị trước khi nhận việc. đảm bảo ngày đầu tiên các vật dụng (welcome gift/ email) được chuẩn bị đầy đủ

- Kiếm tra và bàn giao hồ sơ nhân sự mới cho nhân sự tiền lương lưu trữ và thực hiện các quy trình tiếp theo

4. Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu

- Thực hiện báo cáo/ cập nhật tình trạng tuyển dụng hàng tuần, quý

- Thực hiện các survey đánh giá đối với khách hàng nội bộ, ứng viên nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính -Nhân sự,Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụngtrong ngành Bất động sản, Xây dựng

- Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên

- Không nói ngọng, nói lắp, giọng nói địa phương

- Tiếng anh giao tiếp tốt

- Giới tính: ưu tiên Nữ

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Tuyển Dụng (HR)

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.