Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên PNJ

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI (SOCIAL MEDIA)

PNJ Hồ Chí Minh

Mục đích vị trí công việc

Lên kế hoạch các chiến dịch truyền thông trên phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Trách nhiệm thực thi chính

Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung truyền thông (Trọng số: 70 %)

- Tham gia các buổi họp tìm ý tưởng sáng tạo nội dung truyền thông.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai ý tưởng truyền thông qua các kênh mạng xã hội

- Xây dựng nội dung truyền thông trên các trang mạng xã hội

- Thực hiện và triển khai câu chuyện truyền thông mạng xã hội cho từng chiến dịch được yêu cầu

- Đàm phán với đối tác thuê mua media để có hiệu quả chương trình tốt nhất

- Theo dõi dữ liệu truyền thông và tinh chỉnh các thủ pháp truyền thông phù hợp để hiệu quả truyền thông cao nhất.

- Tham gia cùng đàm phán với các nhân vật đại diện truyền thông được chọn.

- Tham gia vào các chiến dịch sáng tạo nội dung tiếp thị lớn, quan trọng có yêu cầu hiệu quả truyền thông cao. Đề xuất ý kiến nội dụng truyền thông nhãn hàng.

- Lên ý tưởng cho các yêu cầu nội dung truyền thông cần thuê bên ngoài sản xuất.

Nghiên cứu và lên kế hoạch tiếp cận người nghe (Trọng số: 20%)

- Theo dõi, phân tích hiểu rõ các chỉ số truyền thông digital

- Cùng nhóm kế hoạch đưa ra giải pháp truyền thông phù hợp

- Cùng nghiên cứu xu hướng truyền thông mạng và mạng xã hội nhắm đến hiệu quả tiếp thị và hiệu quả truyền thông

Báo cáo và thực hiện lưu trữ (Trọng số: 10%)

- Báo cáo về hiệu quả thiết kế được giao khi có yêu cầu của trưởng bộ phận

- Lưu trữ loại ấn phẩm đồ họa và các thiết kế liên quan

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại Học (Chuyên ngành: Marketing)
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh ngữ tương đương trình độ B
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức về trang sức và thể hiện hình ảnh trang sức trên các kênh media. Kỹ năng quảng cáo và triển khai ý tưởng quảng cáo.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm 
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Lập kế hoạch và quản lý kế hoạch truyền thông nhãn hàng trên kênh media hiện đại

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:
    Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông
    Kỹ năng thể hiện câu chuyện nội dung
    Hiểu biết quy trình sản xuất ấn phẩm quảng cáo in ấn và ấn phẩm điện tử.
    Kiến thức về thiết kế ứng dụng
    Ý thức tuân thủ quy định pháp luật về bản quyền.
  • Kỹ năng mềm:
    Tư duy sáng tạo, linh hoạt
    Giao tiếp tốt
    Thuyết trình tốt
    Có tính thẩm mỹ, cảm xúc tốt
    Có khả năng nắm bắt công việc
    Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
  • Có khả năng làm việc nhóm

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Ham học hỏi và khả năng tự nâng cao kiến thức
khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.