Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Thiết kế Quảng Cáo – Marketing-duplicate-1

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land) Đà Nẵng

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Công ty CP Vùng Đất Sáng – Brightland tuyển dụng vị trí sau đây:

1. Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả chi tiết công việc:
A. Công tác nhân sự:
– Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công tác kinh doanh và chiến lược của công ty. – Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách thăng tiến, chính sách phúc lợi cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình áp dụng trong Công ty. Ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các quy định đã phê duyệt nhằm duy trì và phát triển văn hoá của doanh nghiệp.
– Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc…) – Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (cả dữ liệu file cứng và dữ liệu file mềm).
– Kiểm tra, quản lý và theo dõi Bảng lương hàng tháng.
B. Công tác hành chính:
– Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Theo dõi, quản lý và kiểm soát các chi phí hành chính của Công ty.
– Xây dựng các quy định về việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, các tài sản cấp phát cho nhân viên sử dụng.
– Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
C. Công tác khác:
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Đóng vai trò là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu và kinh nghiệm:
* Trình độ và học vấn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn

* Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

* Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

* Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
– Chủ động, sáng tạo trong công việc.

2. Nhân viên Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả chi tiết công việc:
A. Công tác hành chính (50%):
– Theo dõi, quản lý văn thư lưu trữ và sắp xếp các văn bản một cách khoa học (bản cứng và mềm)
– Kiểm tra, quản lý theo dõi thanh toán chi phí liên quan đến việc sử dụng xe ô tô Công ty.
– Theo dõi quản lý và mua sắm, sửa chữa các tài sản/dụng cụ văn phòng.
– Theo dõi, quản lý và trang bị các tài sản đầu vào cho CBNV (đồng phục, thẻ, huy hiệu,..)
– Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm theo định mức phê duyệt từng phòng ban
– Theo dõi quản lý và đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng Công ty (điện, nước, mạng, bảo vệ.
– Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
– Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính phát sinh theo chức năng nhiệm vụ của Phòng HCNS.
B. Công tác nhân sự (40%):
– Tương tác các kênh tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức liên hệ phỏng vấn các vị trí nhân sự hàng tháng/quý/năm.
– Đào tạo hội nhập các Quy định Công ty đối với CBNV mới, nghiên cứu các khóa học bên ngoài đề xuất cho CBNV tham gia để nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ
– Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự đầu vào (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc…)
– Quản lý theo dõi Hợp đồng nhân sự (thử việc, chính thức, CTV,..)
– Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (bản cứng và mềm).
– Phối hợp kiểm tra tính tuân thủ Nội quy Công ty, kết quả doanh thu Khối Kinh doanh để áp dụng các biện pháp kỷ luật theo quy định Công ty.
– Giải quyết, xử lý các chính sách, chế độ phúc lợi cho Người lao động
C. Công tác khác (10%):
– Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Cấp trên
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu và kinh nghiệm:
* Trình độ và học vấn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn

* Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
– Kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc.
– Kỹ năng sắp xếp, hệ thống công việc khoa học
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

* Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính văn phòng

* Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
– Chủ động, sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Gửi CV qua email: *************@gmail.com Liên hệ: Ms Ngọc - 02363.920.055 Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Việc làm Đà Nẵng - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.