Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Telesales (Partime Hoặc Fulltime)

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Hồ Chí Minh

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

1.    Giới thiệu về nhà tuyển dụng QUÀ TẶNG OQUAA:

Trong vài năm qua chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sử dụng quà tặng doanh nghiệp, đồng phục và các sản phẩm theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm. 

OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan. OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.

2.    Vị trí cần tuyển dụng:

Nhân viên Telesales.

3.    Mô tả công việc:

·         Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

·          

·         Vai trò của họ có thể tìm thấy ở nhiều ngành nghề và liên quan đến cả B2B hay B2C. Telesales thường có hai mảng: inbound và outbound. Người tư vấn inbound sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, trong khi người tư vấn outbound sẽ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả..

4.    Các công việc chính

·         Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ   

·         Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách  

·         Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích   

·         Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu   

·         Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời 

·         Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh   

·         Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

5.     KPI công việc

·         Các KPI phòng ban

·         Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng

·         Số lượng sales qualified leads (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng)

·         Số lượng hợp đồng chốt trực tiếp qua điện thoại

·         Thời gian chào hàng trung bình

·         Tỉ lệ cuộc gọi bị từ chối/tổng số cuộc gọi thực hiện

·         Thời gian trung bình để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng

Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Làm theo giờ, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

1.    Quyền lợi được hưởng

o    Thưởng hiệu suất theo quý

o    Xét tăng lương theo 6 tháng

o    Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

o    Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

o    Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

o    Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

o    Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

o    (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

2.    Hồ sơ gồm:

o    CV

o    Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

o    Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

o    Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

o    Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

o    Đơn xin việc viết tay.

o    Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email

tuyendung(at) oquaa.com

o    Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

1.     Yêu cầu công việc

·         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự

·         Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

·         Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại

·         Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán

·         Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

·         Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

2.     Năng lực liên quan

o    Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ

o    Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp

o    Attitude - Thái độ tập trung kết quả

o    Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực

o    Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh

o    Knowledge - Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự

o    Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

o    Skill - Kĩ năng giao tiếp

o    Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

o    Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

o    Skill - Kĩ năng quản lý thời gian

o    Skill - Năng lực giải trình

o    Skill - Tư duy tập trung vào kết quả

o    Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

o    Skill - Tư duy trực giác

o    Attitude - Trung thực

o    Attitude - Bảo mật kinh doanh

o    Attitude - Bền bỉ, kiên trì

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp,Tư vấn bán hàng,Chăm sóc khách hàng

JobsGo - 5 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.