Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ Cấp Cao

PPP Laser Clinic Viet Nam Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • PPP Laser Clinic Viet Nam
  • Tầng 4.1 Tòa Nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa ra giải pháp nhằm tăng cường sự hài lòng của khách.
- Là đầu mối cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp dịch vụ, sản phẩm của PPP; tiếp nhận khiếu nại và đưa ra phương án tốt nhất đến khách hàng
- Theo dõi, chăm sóc và cập nhật kết quả, tình trạng các khách hàng đã trãi nghiệm dịch vụ của PPP.
- Duy trì khách hàng hiện hữu và mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Lưu trữ nội dung cuộc gọi trên hệ thống và báo cáo cho Quản lý trực tiếp kết quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thứ 2 - thứ 6: 9h-18h, thứ 7: 9h-13h
- Tầng 4.1 Tòa nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
* QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm Chăm sóc đối tượng khách hàng VIP hoặc ngành thẩm mỹ.
- Khả năng phân tích, tư duy tổng hợp.
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
  • Địa chỉ: Tầng 4.1 Tòa Nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 04/12/2019 2019-12-04 Ngày hết hạn: 18/01/2020 2020-01-18T24:00+07:00

Tags

Quận 1 Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.