Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng Quốc Dân Hồ Chí Minh

NHIỆM VỤ CHÍNH: 

  • Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
  • Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
  • Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;
  • Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm;
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
  • Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;
  • Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN;
  • Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể;

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: *********@ncb-bank.vn

TIÊU ĐỀ EMAIL:  Tỉnh/Thành phố - QHKHDN – Họ và tên

khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.