Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Quản trị mạng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) Hà Nội

1.Tổ chức công tác triển khai, sửa chữa, vận hành, giám sát các hệ thống mạng, thoại của Ngân hàng (bao gồm hệ thống mạng trong các trung tâm dữ liệu, hệ thống mạng phục vụ kết nối phục vụ người dùng nội bộ trên toàn hệ thống, các kết nối tới đối tác, kết nối tới hệ thống ATM/POS, hệ thống tưởng lửa, cân bằng tải, giám sát mạng, hệ thống tổng đài thoại VoIP, Contact Center, Video Conference, Ghi âm…)

2.Tổ chức công tác tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các Đơn vị nghiệp vụ: phân tích, giải quyết các sự cố liên quan tới các hệ thống hạ tầng công nghệ theo đúng quy trình hỗ trợ và quản lý sự cố công nghệ;

3.Tổ chức xây dựng, triển khai và tuân thủ các qui trình vận hành, giám sát, đảm bảo tính sẵn sàng, tính ổn định, hiệu năng và an toàn cho toàn bộ hạ tầng mạng của ngân hàng theo các cam kết dịch vụ;

4.Tham gia công tác triển khai hạ tầng mạng và hỗ trợ các dự án công nghệ;

5. Tối ưu hóa việc sử dụng các tài nguyên hệ thống.

1. Trình độ học vấn:           

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học.
  • Chuyên ngành đào tạo: CNTT Chuyên ngành mạng máy tính; có các chứng chỉ quốc tế về network Có chứng chỉ CCNP trở lên là 1 lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp và Đọc và dịch tài liệu chuyên môn.

2. Kinh nghiệm công tác:   

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành hệ thống mạng/thoại của doanh nghiệp

3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):           

  • Nắm vững kiến trúc tổng thể, và hiểu rõ các cơ chế, thành phần, tiêu chuẩn… của hệ thống mạng doanh nghiệp.
  • Hiểu biết về rủi ro công nghệ nói chung và rủi ro trong hoạt động giám sát, hỗ trợ và vận hành hệ thống Yêu cầu khác:  
    • Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
    • Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
    • Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.
    • Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên ba năm.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. 

Sứ mệnh 

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. 

Tầm nhìn

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.