Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên Viên Quản Lý Nợ - Phòng Cảnh Báo Và QL Nợ - Khối Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank Hà Nội

- Quản lý các khoản nợ nhóm 1 rủi ro cao và nhóm 2 cần được cơ cấu nợ

- Phối hợp với ĐVKD, trực tiếp thực hiện việc thẩm định khách hàng, đưa ra các biện pháp tái cấu trúc nợ phù hợp để hạn chế chuyển nợ xấu cho ngân hàng.

- Phối hợp bàn giao,cung cấp thông tin khách hàng cho khối XLN đối với khoản vay chuyển giao từ khối KHDN sang.

- Thực hiện nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng phân công

- Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế hoặc tương đương. Kinh nghiệm tối thiểu làm 02 năm làm tín dụng Doanh nghiệp.

- Kiến thức chung: Am hiểu hệ thống, các nguyên tắc rủi ro ngân hàng, Kiến thức chuyên môn. thẩm định cho vay doanh nghiệp, đầu tư dự án, hiểu và nắm được danh mục rủi ro, nguyên tắc rủi ro.

- Kỹ năng chuyên môn: Giải quyết vấn đề và ra quyết định, ư

- Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt

- Thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc.

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.