Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên viên quản lý mạng xã hội - Social Media Executive là gì?

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Cần Thơ

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ)

Chuyên viên Mạng xã hội (Social Media Executive) là chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội. Thông qua các chiến dịch marketing cũng như nội dung tương tác hàng ngày, chuyên viên Mạng xã hội sẽ nâng cao lòng tin của khách hàng về doanh nghiệp, đồng thời lôi kéo lượng traffic, quảng bá doanh nghiệp trong cộng đồng.

Các công việc chính
  • Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm
  • Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp
  • Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp
  • Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
  • Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social
  • Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường

Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Làm theo giờ, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

Lương năng lực 0.1-1.1 lương tối thiểu 

Thưởng hiệu suất từ 0.1-1 lương tối thiểu

Lương tháng 13

Bảo hiểm 

Du lịch

Thành tích

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

  • Volume (lượng likes fanpage, lượng talk about)
  • Reach (organic reach, paid reach)
  • Engagement (tổng engagement, tỉ lệ engagement)
  • Conversion rate (tỉ lệ đơn hàng có được từ social)
  • Yêu cầu công việc
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR
    • Hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing
    • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media
    • Có khả năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp)
    • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
    • Sáng tạo, linh hoạt
    • Tư duy đặt khách hàng làm trung tâm
    • Năng lực liên quan
    • Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Knowledge - Trình độ ngôn ngữ Skill - Kỹ năng giao tiếp Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian Skill - Năng lực giải trình Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Social Media

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.