Link to App StoreLink to Play Store

Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ - Khối Ngân hàng số

Ngân Hàng TMCP Quân ĐộiHà Nội
Khoảng 2 tháng trước, từ Tuổi Trẻ Online
  • Tiếp nhận các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ đối với CNTT
  • Thực hiện nghiệp vụ phân tích, làm rõ yêu cầu và thống nhất với các bên liên quan
  • Xây dựng các tài liệu phân tích, đặc tả yêu cầu, mô hình hóa quy trình nghiệp vụ
  • Tham gia giám sát quá trình kiểm thử nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống CNTT đáp ứng đúng và đủ yêu cầu đã đặt ra
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng như sản phẩm đầu tư, ủy thác đầu tư, bảo hiểm, định cư…
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt Ngoại ngữ:
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, MB có nhu tuyển dụng CBQL cho các đơn vị trên toàn hệ thống, cụ thể như sau:

Thu gọn
Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.