Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Phát triển Khách hàng Ưu tiên

PVcomBank Hà Nội

Biên chế

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Triển khai bán hàng

  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng ưu tiên tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank
  • Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
  • Tập trung vào các sản phẩm: bảo hiểm, huy động, thẻ tín dụng, đầu tư...

Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
  • Hiểu rõ về kinh doanh và data khách hàng ở địa phương 
2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.