Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Anphabe

Chuyên Viên / Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ CNTT (IT Support)

Tập Đoàn Hưng Thịnh Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian, Biên chế

Job Description

  • Hỗ trợ và xử lý sự cố cho người dùng tại văn phòng, các sàn giao dịch và dự án của công ty:
    - Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các đơn vị, phòng ban bằng hệ thống ticket system, điện thoại hay email.
    - Tiến hành xác thực và phân tích đánh giá vấn đề, đưa ra giải pháp tốt nhất, xử lý kịp thời.
  • Quản lý, đề xuất, sửa chữa, mua mới và triển khai các thiết bị văn phòng, sàn giao dịch và các dự án:
    - Quản lý các thiết bị trong tập đoàn hiệu quả bằng phần mềm, đảm bảo các thông tin trên hệ thống phản ánh đúng với hiện trạng thực tế.
    - Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới đúng, đủ, kịp thời để đảm bảo hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong Tập đoàn có thể hoạt động được liên tục và hiệu quả.
    - Theo dõi và đưa ra các đề xuất giải pháp kịp thời cho việc bảo trì, nâng cấp, làm mới license cho các hệ thống đang được triển khai trong Tập đoàn.
  • Phối hợp với bộ phận hạ tầng và an ninh, bộ phận phát triển và vận hành ứng dụng cho các yêu cầu ngoài khả năng giải quyết của bộ phận dịch vụ CNTT.
    - Đối với các công việc trong khả năng, quyền hạn cần giải quyết nhanh chóng, đúng hạn cho các yêu cầu dịch vụ CNTT từ các bộ phận, phòng ban khác.
    - Đối với các yêu cầu nằm ngoài khả năng, kiến thức, quyền hạn, cần báo cáo kịp thời và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu được thực hiện đúng, đủ.
  • Thường xuyên báo cáo và đề ra những phương án cho những vấn đề phát sinh hoặc sự cố gặp phải trong quá trình làm việc
    - Theo dõi, giám sát và đánh giá mức độ hiệu quả của công việc
    - Dựa trên yêu cầu thực tế và các thông tin thống kê, đề xuất ra các phương án khả thi và tối ưu nhất.
    -  Khi có sự cố xảy ra, chủ động liên hệ với các phòng ban, bộ phận liên quan và phối hợp thực hiện, giải quyết và khắc phục nhanh chóng.
    - Thường xuyên báo cáo về tình hình hoạt động, mức độ hiệu quả cũng như giải pháp cải tiến cho bộ phận IT Support
  • Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Job Requirement

  • Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Support
  • Hiểu biết về hệ thống CNTT, có khả năng triển khai vận hành theo yêu cầu.
  • Có kiến thức chung về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, VPN, servers, pc, laptop, các hệ điều hành Windows, Linux, MacOS, về các thiết bị văn phòng, hội thảo hội nghị, giám sát công trình, ...
  • Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, xử lý lỗi phần mềm, các dịch vụ Active Directory, SSO, Email, File Server, Database Server

Additional Information

  • Job Level: Experienced (Non-manager)
  • Salary: Competitive
  • Job Function: IT/Technical
  • Industry: Civil/Construction/Materials, Real Estate
  • Location: Ho Chi Minh
  • Job type: Full-Time Permanent
  • Posted: 09 Mar 2020

About Tập Đoàn Hưng Thịnh

Hơn 16 năm qua, Hưng Thịnh đã phát triển mạnh mẽ với 29 công ty thành viên, 03 văn phòng đại diện cùng hệ thống 08 Sàn giao dịch quy mô lớn và đội ngũ hơn 2.300 nhân sự nhiệt huyết. Sở hữu tiềm lực vững chắc, Hưng Thịnh đã đầu tư, phát triển hơn 50 dự án trên khắp các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai và TP.HCM. Hưng Thịnh còn tạo dấu ấn quan trọng và thành công vượt trội với các thương vụ M&A và hợp tác phát triển nổi bật trên thị trường.

Song song cùng hoạt động kinh doanh, Tập đoàn luôn ưu tiên thực hiện các chương trình từ thiện cũng như các hoạt động thiết thực dành cho xã hội – cộng đồng. Đây là nét văn hóa đậm chất nhân văn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng Hưng Thịnh” mà chúng tôi luôn theo đuổi. Chỉ tính từ năm 2016 đến nay, Tập đoàn đã dành hơn 35 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện.

Với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng, Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế thể hiện sự ghi nhận của xã hội và các tổ chức uy tín.

View more jobs at https://www.anphabe.com/big-jobs

Anphabe - 3 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.