Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên kinh doanh Vĩnh Phúc

CÔNG TY CP PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT (BTCOM) Vĩnh Phúc

1. Công tác đi tuyến

- Hàng ngày phải thực hiện tối đa việc đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.

- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.

+ Check in điểm bán.

+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày và

+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.

+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.

+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.

+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.

+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.

+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.

2. Quan hệ, hỗ trợ đơn vị

- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.

+ Hỗ trợ Bưu điện tỉnh, Bưu điện huyện bán hàng theo lịch của đơn vị.

+ Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.

+ Cùng tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng với Bưu điện tỉnh, Bưu điện huyện hàng tháng, hàng quý để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ-dụng cụ bán hàng.

Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ , dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.

• Nam, từ 22 - 35 tuổi
• Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
• Chững chạc, tự tin khi giao tiếp
• Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành phân phối bán lẻ

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Được thành lập từ ngày 19 tháng 05 năm 2014, Công ty CP Phân phối và Bán lẻ (BTCom) mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt về sử dụng các sản phẩm: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước tẩy, nước xả vải…  Hiện nay công ty đang có hệ thống phân phối hơn 8.000 điểm bán trên toàn quốc của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và đang tiếp tục mở rộng đầu tư phát triển trong lĩnh vực bán lẻ về các mặt hàng như: Hàng hóa phẩm tiêu dùng của BTCom, hàng nhập khẩu trong và ngoài nước ra hơn 300 điểm bán siêu thị, đại lý trên toàn quốc.

Với hơn 500 nhân viên thị trường và nhân viên khối hỗ trợ, BTCom đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ và bán lẻ rộng khắp trên cả nước. Với định hướng chiến lược đúng đắn, BTCom đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng hơn 20%/năm. Mục tiêu sắp tới của công ty đó là trở thành “Doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ tại thị trường nông thôn” với ước muốn phục vụ cả thế giới hàng tiêu dùng cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam cùng 6 tiêu chí Nhất: Dễ nhất, Rẻ nhất, Mới nhất, Nhanh nhất, Nhiều nhất và An toàn nhất.
Với tôn chỉ: BTCom luôn không ngừng phát triển các danh mục, thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh, có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe và có giá sản phẩm phù hợp với thị trường nông thôn Việt Nam.

BTCom thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phần mềm quản trị hiện đại, đội ngũ ban lãnh tài ba, khối nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm và năng lực tiếp thị, công ty đang từng bước trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh cũng như tạo được uy tín tuyệt đối đến người tiêu dùng trong nước.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.