Tên việc làmĐịa điểm

[Tuyển gấp] - Chuyên viên khách hàng ưu tiên - KV Bình Dương

Techcombank Bình Dương
  • Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
  • Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
  • Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu
  • Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành về: Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc và triển khai bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đầu tư chứng khoán, bảo hiểm, vàng, xe ô tô và bất động sản…hoặc ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Nam, nữ có ngoại hình sáng, chiều cao: Nam trên 1.68m, Nữ trên 1.58m
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, tinh thần phục vụ khách hàng
  • Tính trách nhiệm cao trong công việc
  • Kỹ năng đàm phán, tiếp cận và khai thác khách hàng…
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với nỗ lực không ngừng của mình, TECHCOMBANK tự hào được những tổ chức uy tín dành tặng những giải thưởng quốc tế danh giá nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Làm việc tại TECHCOMBANK là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, một tổ chức hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ lãnh đạo xuất sắc bên cạnh các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Nơi bạn có thể học hỏi, cống hiến và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Tại TECHCOMBANK mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, chính sách phúc lợi vượt trội và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, hiện tại TECHCOMBANK đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho vị trí sau:

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 25 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.