Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Đăk Lăk - Kiểm soát viên,Giao dịch viên, chuyên viên khách hàng thuộc các PGD tại các huyện và kiểm ngân

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Đắk Lắk

Biên chế

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Đăk Lăk hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Kiểm soát viên PGD (Pơng Đrang ) 

2. Giao dịch viên PGD (M'Đrăk, Cư M'Gar, Buôn Đôn, Easup, Krông Păk) 

3. Chuyên viên khách hàng các huyện của tỉnh Đăk Lăk.

4. Kiểm ngân (Eakar, Trụ sở Chi nhánh)

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Kiểm soát viên

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
  • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, giao dịch viên hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

2. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1989 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m55 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

3. Chuyên viên khách hàng 

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công,

 Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

4. Kiểm ngân:

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định.
  • Theo xe vận chuyển, điều quỹ và Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ: thực hiện thu chi tiền mặt, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày,… 
  • Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt: kiểm tra chứng từ, tiền thu – chi,…
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.
  • Cá nhân: Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Đăk Lăk - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email *********@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau:   Đăk Lăk - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: ***************@lienvietpostbank.com.vn;

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.