Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên SeABank

Chuyên viên khách hàng ưu tiên - Khu vực Hải Phòng

SeABank Hải Phòng

Biên chế

  • Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh.
  • Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và hộ kinh doanh cá thể.
  • Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng cá thể.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
  • Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng Phòng KHƯT hoặc Trưởng Phòng KHCN tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh gân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHƯT hoặc Trưởng phòng KHCN, Phó Giám đốc KHCN hoặc Phó Giám đốc Kinh doanh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn  (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
  • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
  • Thưởng tháng 13;
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh 
  • 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
  • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
  • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
  • Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. 
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; 
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên; 
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
  • Các kỹ năngKỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Các yêu cầu khácSử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.