Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

[TP Bank Hà Nội] Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong [HN8]

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao
  • Địa điểm làm việc: 44 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)

- LÀM VIỆC TRONG VĂN PHÒNG

- TIẾP NHẬN CUỘC GỌI TỚI của khách hàng lên Tổng đài Ngân Hàng TP BANK.

(KHÔNG SALE, KHÔNG GỌI RA)

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài CSKH Ngân Hàng TMCP Tiên Phong - TP Bank.

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng khác.

- Hỗ trợ Khách hàng khi có các vấn đề phát sinh như lỗi thẻ, mất thẻ, quên mật khẩu,...

- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: 6-8 triệu

Thêm giờ: 150% Lương

Ngày nghỉ: 200% Lương

Lễ tết: 300% Lương

- Tăng lương định kỳ.

- ĐƯỢC HỌC NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG.

- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định.

- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.

- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.

- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.