Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuyencongnhan.vn

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Admin (HCM)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
* Công việc HCNS (80%):

- Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Tuyển dụng và làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới 

- Chấm công cho nhân viên và các thủ tục hồ sơ về bảng lương và BHXH

- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định

- Mua và quản lý văn phòng phẩm, tài liệu, bưu phẩm, thư từ được gửi đến và đi.

* Công việc Admin (20%)

- Gửi báo giá và phổ biến chính sách khuyến mãi cho khách hàng.

- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm

- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.

- Làm việc tại P. Tân Tạo A - Q.Bình Tân - TP.HCM 

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng tháng lương thứ 13

- 12 Phép trên năm

- Tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm

- Tham gia BHXH sau khi kết thúc thử việc

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, … hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự từ 1 năm trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục

Yêu cầu hồ sơ:

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tuyencongnhan.vn - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.