Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Hành Chính Và Mua Hàng

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
  • Địa điểm làm việc: 75 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 13 triệu VNĐ)

1. Thực hiện các công việc hành chính & Quản lý tài sản.

2. Mua hàng trong nước và quốc tế

3. Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến nhập khẩu

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cơ hội phát triển trong lĩnh vực giáo dục

Nhân viên được đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo luật Lao động

Thưởng KPI theo kết quả làm việc và đánh giá tăng lương hàng năm

Phúc lợi tiền thưởng vào các ngày lễ, tết

Du lịch và khám sức khỏe định kì hàng năm

12 ngày phép/năm và được trả lại ngày phép chưa nghỉ hết bằng lương vào cuối năm

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Bắt buộc có 02 năm kinh nghiệm mua hàng, chọn lựa nhà cung cấp.

- Có óc tổ chức xắp xếp công việc và hệ thống quản lý tài sản, kho hành chính

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhập khẩu, làm thủ tục hải quan đường Air

- Tiếng Anh thành thạo.

- Giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Thu Mua

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.