Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty Cổ Phần Thông Tin và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ-SIAC Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ Phần Thông Tin và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ-SIAC
  • Địa điểm làm việc: 24 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)

- Theo dõi những công việc mà BGĐ giao cho các nhân viên và đôn đốc, nhắc nhỡ thực hiện đồng thời lập bảng tiến độ theo dõi kết quả thực hiện

- Làm thư ký các buổi họp của bộ phận HCNS

- Quản lý, giám sát công việc của tổ tạp vụ, nhà ăn

- Quản lý VPP và thực hiện cấp phát theo quy định

- Quản lý phòng họp và theo dõi lịch đăng ký phòng họp

- Lưu trữ các HS tài liệu của bộ phận

- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Nam, Nữ Tuổi từ trên 26, Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan

-Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chánh, thư ký

-Tính cách năng động, nhanh nhẹn, chính chắn, nghiêm túc, quyết liệt

-Sử dụng thành thạo vi tính

-Khả năng giao tiếp tốt

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng

JobsGo - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.