Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Hành chính Hậu cần - Hải Dương

SeABank Hải Dương

Biên chế

  • Theo dõi và thực hiện việc đăng ký, làm hợp đồng và thanh toán các chi phí liên quan như fax, điện thoại bàn, điện thoại di động cho CBNV các phòng ban tại Hội sở.
  • Thực hiện triển khai các nhiệm vụ điều phối liên quan tới chương trình M-Biz, đảm bảo chức năng đầu mối đại diện cho Ngân hàng với đối tác và CBNV SeABank
  • Quản lý và thực hiện giám sát các khâu vệ sinh công nghiệp, thay thế các vật trang trí, hoa tươi, cây xanh trong và ngoài khu vực Hội sở, văn phòng.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện việc cung cấp dịch vụ và theo dõi, giám sát dịch vụ, các hợp đồng cung cấp dịch vụ như nước uống, vệ sinh (bao gồm vật dụng vệ sinh liên quan như: giấy, thảm, nước rửa tay…), dịch vụ chăm sóc cây cảnh, ….
  • Trực tổng đài điện thoại.
  • Phối hợp điều phối xe.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị văn phòng (máy in, photo…), đảm bảo các thiết bị văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt, lập kế hoạch và trình phương án bảo hành, bảo trì, thay thế thiết bị văn phòng kịp thời.
  • Thực hiện các công việc công chứng giấy tờ, tài liệu, chuyển công văn MẬTHỎA TỐC cho văn phòng Ban TGĐ và VP HĐQT trong khu vực nội thành Hà Nội (khi cần).
  • Thực hiện việc hỗ trợ mua sắm tặng phẩm (giỏ quà, tranh ảnh…) khi có yêu cầu từ VP HĐQT hoặc VP Ban TGĐ.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan tới sắp xếp, kê đặt bàn ghế, thiết bị cho phòng họp, hội nghị, hội thảo.
  • Thực hiện các tờ trình, báo cáo, thanh toán và phân bổ các chi phí và hạng mục công việc có liên quan của Hội sở (điện, nước, điện thoại, vệ sinh, vệ sinh môi trường, cây cảnh…);
  • Phối hợp với các bộ phận trong phòng để triển khai và duy trì các hoạt động chung của Phòng HCQT;
  • Thực hiện các nhiệm vụ bất thường khác do Trưởng/ Phó phòng, Trưởng/ phó bộ  phân công.
  • Báo cáo trực tiếp lên Trưởng bộ phận Hành chính hậu cần.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, học viện hành chính quốc gia, tài chính, ngân hàng, hoặc tương đương. Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính tổng hợp hoặc vị trí tương đương. Bằng cấp bắt buộc: cử nhân Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. Các yêu cầu khác: Năng động, sáng tạo; Tiếng Anh là một lợi thế

3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.