Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bạc Liêu

Toàn thời gian

  • Công ty: Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
  • Địa điểm làm việc: Bạc Liêu

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về việc chi trả, bồi thường các sự kiện bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng...

- Trực tiếp tư vấn khách hàng và giải quyết các yêu cầu về quyền lợi bảo hiểm (vay, trả vay, hủy, lãi chia) cho khách hàng.

- Thực hiện/phối hợp thực hiện các nghiệp vụ: cấp hợp đồng bảo hiểm, quản lý hợp đồng, giám định xác minh ...

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động

- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

- Chế độ bảo hiểm:

+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.

+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Nam/ Nữ, ngoại hình khá (nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m)

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán

- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có kỹ năng chăm sóc & cung ứng dịch vụ tới khách hàng

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.