Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Đại học mở

Chuyên viên Dịch vụ Hậu mãi – Công Ty Cổ Phần Yeshouse

Chuyên viên Dịch vụ Hậu mãi – Công Ty Cổ Phần Yeshouse Hồ Chí Minh

Biên chế

Tên đơn vị: Công Ty Cổ Phần Yeshouse​

Địa chỉ: 156 Phổ quang, P9, Q.Phú Nhuận

Website: yeshouse.com.vn​

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
  • Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.
  • Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Nhiệm vụ 3: Các công việc hành chính

  • Soạn thảo hợp đồng (theo mẫu)
  • Báo cáo định kì

Nhiệm vụ 4: Theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ

  • Tính toán công nợ khi đến hạn và nhắc nợ
  • Tính toán chiết khấu hỗ trợ khách hàng

Thu nhập và điều kiện làm việc

  • Lương cứng: 7.000.000đ – 10.000.000đ tùy năng lực + Thưởng theo dự án, quý.
  • Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
  • Làm việc với phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
  • Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, tổ chức sinh nhật hàng tháng, thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ Tết lớn trong năm được thưởng được nghỉ phép.
  • Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…

Yêu cầu ứng viên:

  • Nữ 22 tuổi trở lên.
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.
  • Tốt nghiệp ngành Luật là một lợi thế
  • KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM: sẽ được lựa chọn và đánh giá kỹ năng trong quá trình phỏng vấn.
  • Kỹ năng quản lý văn phòng.
  • Tính bảo mật thông tin tốt.
  • Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

HỒ SƠ, LIÊN HỆ

Hồ sơ gồm:​​

  • Đơn xin việc
  • sơ yếu lí lịch
  • các giấy tờ tùy thân (BẢN PHOTO KHÔNG CÔNG CHỨNG)

Nộp hồ sơ

  • Phương thức nộp: ứng tuyển nộp đơn trực tiếp trên trang tuyển dụng này. 

Thông tin liên hệ: 

Đại học mở - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.