Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - CN Gia Lai, Nha Trang, Phú Hội, Tiền Giang, Bình Phước (Mới)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK Tiền Giang
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau:
  • Nhanh chóng về thời gian
  • Đơn giản về thủ tục
  • Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
  • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng.
  • Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng
  • Trau dồi nghiệp vụ, phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
  • Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV"
  • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau:
  • Nhanh chóng về thời gian
  • Đơn giản về thủ tục
  • Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
  • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng.
  • Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng
  • Trau dồi nghiệp vụ, phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
  • Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV"
  • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu              

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm:  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

Kỹ năng               

  • Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản
  • Lương incentive theo tháng
  • Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Phụ cấp: Ăn ca ... đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
  • Ngày phép: 16 ngày/năm  
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)
  • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
  • Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - 28 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.