Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp Xử lý Nghiệp vụ tín dụng KHCN

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) Hà Nội

1. Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng cá nhân đảm bảo tuân thủ điều kiện Nghị quyết phê duyệt, quy định nội bộ của SeABank, thu nợ, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, các bút toán hạch toán điều chỉnh...để đảm bảo khoản vay của Khách hàng được cập nhập đầy đủ chính xác trên hệ thống T24.
2. Soạn thảo và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sau giải ngân của mảng Khách hàng cá nhân theo đề xuất của Đơn vị kinh doanh.
3. Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Lập các báo cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của Mảng Xử Lý Nghiệp Vụ Tín dụng Khách hàng cá nhân: Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý; Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng với Giám Đốc Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân/ Giám Đốc Lý Tín Dụng Khách hàng cá nhân
5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.
6. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Xử Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Xử Lý Nghiệp Vụ Tín Dụng Khách hàng cá nhân, Giám đốc Xử lý nghiệp vụ tín dụng và phi tín dụng KHCN, Giám đốc Vận hành KHCN, Giám đốc Khối Vận hành và Công nghệ, TGĐ

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng hoặc kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan
  •  
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu hơn 150 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam và PV Gas, nhà cung cấp khí ga hoá lỏng hàng đầu Việt Nam là các cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. 

Sứ mệnh 

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. 

Tầm nhìn

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.