Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Khách hàng doanh nghiệp SME (Khu vực Hải Phòng/Hưng Yên) (Mới)

Techcombank Hà Nội
Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Khách hàng doanh nghiệp SME (Khu vực Hải Phòng/Hưng Yên)

Techcombank

Ngày cập nhật: 16/09/2019

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô tả Công việc

1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:
- Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
- Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
3. Quản lý danh mục khách hàng:
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
4. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
5. Quản lý rủi ro tín dụng:
5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
5.2. Thẩm định tín dụng:
- Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ứng viên quan tâm vui lòng download mẫu thông tin ứng viên và gửi về hòm mail *******@techcombank.com.vn

Thông tin khác
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty

Techcombank

Qui mô công ty: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Chi tiết

TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với nỗ lực không ngừng của mình, TECHCOMBANK tự hào được những tổ chức uy tín dành tặng những giải thưởng quốc tế danh giá nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Làm việc tại TECHCOMBANK là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, một tổ chức hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ lãnh đạo xuất sắc bên cạnh các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Nơi bạn có thể học hỏi, cống hiến và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình. Tại TECHCOMBANK mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, chính sách phúc lợi vượt trội và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, hiện tại TECHCOMBANK đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho vị trí sau:

Thu gọn
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.