Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên HDBank

CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - BẮC NINH

HDBank Bắc Ninh

Biên chế

- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBANK.

- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBANK như:

  • Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
  • Thẻ và ngân hàng điện tử.
  • Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.

- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.

- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của HDBANK.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Cách 1:

Ứng viên nộp hồ sơ online tại website tuyển dụng của HDBank : https://hdbankcareer.com 

Cách 2: 

Ứng viên gửi CV (Thông tin ứng viên) theo mẫu của HDBank vào hòm mail tuyển dụng : ********@hdbank.com.vn

Lưu ý: Tiêu đề email và CV dự tuyển ghi theo cú pháp: Địa điểm - Vị trí - Họ tên

Ví dụ: BACNINH - CV QHKHCN - Nguyễn Văn A

khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.