Tên việc làmĐịa điểm

Chuyên viên/Chuyên viên Cao cấp Quản lý khách hàng Ưu tiên (Mới)

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Hồ Chí Minh
Chuyên viên/Chuyên viên Cao cấp Quản lý khách hàng Ưu tiên

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Phúc lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả Công việc
  • Mở tài khoản cho khách hàng bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký và scan lên hệ thống; Xác nhận số dư tài khoản và phát hành sao kê lịch sử giao dịch;
  • Tư vấn và bán các sản phẩm huy động, sản phẩm cho vay không có Tài sản đảm bảo, bán chéo và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác như bảo hiểm, sản phẩm thẻ (thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng) cho khách hàng và các sản phẩm khác theo định hướng của Khối NHBL trong từng thời kì nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia đề xuất các sáng kiến, cải tiến các quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; 
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng (đối với Chuyên viên)/ 3-4 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm. 
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan; 
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính; 
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề; 
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế; 
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng (đối với Chuyên viên)/ 3-4 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm. 
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan; 
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính; 
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề; 
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
  •  
Thông tin khác
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

 
 
www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Chi tiết

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Thu gọn
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.