Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

[Viettel] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hn6]

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao Hà Nội

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao
  • Địa điểm làm việc: Khu Đô Thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Resco, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ)

- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thông tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca 2)
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 5.100.000 – 10.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công) bao gồm (LCB + KPI + Làm thêm giờ…)
- Được hỗ trợ đào tạo: 1 triệu
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: Nam / nữ Từ 18 – 30, Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale),Bán Lẻ/Cửa Hàng,Chăm Sóc Khách Hàng,Giao Dịch Viên (Tại Quầy),Hành chính Văn phòng,Nghiên Cứu Thị Trường,Phát Triển Thị Trường,Thư Ký,Tổng Đài Viên,Tư Vấn Bán Hàng,Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B),Đào Tạo Bán Hàng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.