Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bảo Hành)

VinPro Hồ Chí Minh

Bán thời gian

  • Công ty: VinPro
  • Địa điểm làm việc: 172 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ)

- Tiếp nhận xử lý thông tin khiếu nại dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Báo cáo ngay lập tức cho cán bộ quản lý trực tiếp đối với các phát sinh khiếu nại

- Tư vấn giải đáp thắc mắc, cách khắc phục lỗi của sản phẩm qua điện thoại.

- Thực hiện phân công, kiểm soát công tác bảo hành, sửa chữa, hàng hóa tại nhà khách hàng, kho, trung tâm bảo hành vá đánh giá chất lượng hàng hóa

- Hàng ngày phối hợp với Trung tâm bảo hành, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng để thúc đầy quá trình bảo hành theo quy định Hãng.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Quyền lợi được hưởng:

Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn
- Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV
- Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ trình độ Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng- Trung thực, tận tâm, có trách nhiệm, kiên nhẫn, đồng cảm, biết lắng nghe

- Giỏi Excel

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.