Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng (BĐS) (Mới)

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam Hồ Chí Minh

Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt Nam là đơn vị định hướng dẫn đầu trong ngành bất động sản, tập trung khai thác phân khúc thị trường trung tâm thương mại và căn hộ tầm trung cho các gia đình trẻ.

Bằng khát vọng tiên phong và dẫn dắt phong cách sống hiện đại, chúng tôi đang nỗ lực minh chứng cho những giá trị sống tốt đẹp mà Gotec Việt Nam mang lại cho cộng đồng trẻ bao gồm các dự án lớn và tiện ích như Summer Square, Asiana Phú Lâm, Aisana Capella, Asiana Plaza, Asiana Tân Phú, Asiana Đà Nẵng, Asiana Complex, …

Tại Gotec Việt Nam, 3 nguyên tắc vàng trong hợp tác luôn được coi trọng và đề cao hàng đầu chính là: Tôn trọng, hỗ trợ và lợi ích hài hòa; Minh bạch và thẳng thắn; Chia sẻ với cộng đồng. Chính việc tôn trọng những nguyên tắc tốt đẹp này đã giúp cho các đối tác và khách hàng hoàn toàn tin tưởng và hợp tác lâu dài cùng Gotec Việt Nam.

Song song đó, với chúng tôi chiến lược đầu tư phát triển nguồn nhân lực mạnh, giàu kinh nghiệm, tận tâm và mở rộng những chính sách nâng cao giá trị hậu mãi cho khách hàng là điều không kém phần quan trọng. Vì vậy, Gotec Việt nam đã không ngừng nỗ lực, chuyển mình từng ngày để hoàn thiện toàn diện, cung cấp những trải nghiệm về môi trường sống chất lượng và gia tăng nhanh chóng những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Chúng tôi tin rằng, 4 giá trị cốt lõi nhất mà Gotec Việt Nam đang theo đuổi: UY TÍN – TẬN TÂM – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN – ĐỘI NGŨ VỮNG MẠNH sẽ luôn là kim chỉ nam, là điều hướng cho mọi hoạt động của tập thể nhân viên công ty, góp phần phát huy thành quả đạt được trong những năm qua và xây dựng một hình ảnh Gotec Việt Nam vững mạnh, đáng tin cậy trước các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Thu gọn
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

A. Công tác Dịch vụ khách hàng

  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến soạn thảo và tư vấn nội dung hợp đồng.
  • Theo dõi và xử lý công nợ khách hàng.
  • Giải quyết các đề nghị, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng, công nợ, cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu, căn hộ/ Nhà ở sau bàn giao…
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến đến hỗ trợ khách hàng thanh lý/chuyển nhượng Hợp đồng/ vay ngân hàng, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng để góp ý, đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng (Tặng thiệp/hoa chúc mừng sinh nhật khách hàng vào hàng tháng, tặng lịch/bao lì xì vào dịp cuối năm…) góp phần xây dựng thương hiệu Công ty

B. Công tác khác

  • Tham mưu cho Trưởng Phòng các nội dung liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn và đề xuất giải pháp triển khai khả thi.
  • Tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác Dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất cho cấp quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác do cấp quản lý giao...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Hiểu biết về chăm sóc khách hàng.
  • Tốt nghiệp Đại học 
  •  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên đã công tác tại công ty địa ốc – Bất động sản.
  • Nam/ Nữ, Ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Cẩn thận, chịu khó, biết giữ bí mật thông tin.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.