Link to App StoreLink to Play Store

[TTH] [Phạm Văn Đồng] Tập Đoàn Viễn Thông Viettel - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa SaoHà Nội
Toàn thời gian
3 ngày trước, từ JobsGo
  • Công ty: Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao
  • Địa điểm làm việc: 74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm

Mô tả công việc:

(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)

- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG - CHỈ TIẾP NHẬN CUỘC GỌI TỚI

(KHÔNG SALE/KHÔNG GỌI RA)

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel

- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.

- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Ca 1: 6h30-14h30

Ca 2: 14h30- 22h30 (Có thể chuyên ca 2)

Ca 3: 8h30 - 12h và 18h - 21h30 (1 tuần chỉ làm 1 ca)

Một tuần nghỉ một ngày bất kỳ

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo.

- Thử việc nhận 100% Lương

- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.

- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.

- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật

- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Trung Học Phổ Thông trở lên

- Giọng không Ngọng.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng,Tổng Đài Viên

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.