Mô tả công việc:
(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG - CHỈ TIẾP NHẬN CUỘC GỌI TỚI
(KHÔNG SALE/KHÔNG GỌI RA)
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30- 22h30 (Có thể chuyên ca 2)
Ca 3: 8h30 - 12h và 18h - 21h30 (1 tuần chỉ làm 1 ca)
Một tuần nghỉ một ngày bất kỳ
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo.
- Thử việc nhận 100% Lương
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Trung Học Phổ Thông trở lên
- Giọng không Ngọng.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng,Tổng Đài Viên