Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

[Tiếng Anh -Tiếng Hoa] Sales Admin (Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng)

Công Ty Cổ Phần Thuận Hải Quận 7, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công Ty Cổ Phần Thuận Hải
  • Tòa nhà Thuận Hải, 20b-20 a, Số 24, Khu chế xuất Tân Thuận , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 10,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Công việc chính:

- Soạn báo giá, công văn, phụ lục, hợp đồng…

- Theo dõi và triển khai nội dung công việc của hợp đồng.

- Chốt số lượng xuất hàng hàng tháng cho khách hàng.

- Theo dõi thanh toán, công nợ khách hàng.

- Tiếp nhận và xử lý ý kiến, khiếu nại từ khách hàng

- Chuẩn bị hồ sơ họp và đi họp với khách hàng khi có yêu cầu.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học trở lên.

- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Nam/ Nữ, tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Tiếng Anh/ Hoa: Nghe, nói, đọc, viết tốt.

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty. Tiêu đề ghi rõ ngôn ngữ muốn ứng tuyển.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tòa nhà Thuận Hải, 20b-20 a, Số 24, Khu chế xuất Tân Thuận , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Ngày gởi: 06/12/2019 2019-12-06 Ngày hết hạn: 05/01/2020 2020-01-05T24:00+07:00

Tags

Quận 7 Chăm sóc khách hàng Sales admin KCX Tân Thuận

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.