Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên SeABank

Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Phát triển chương trình Khách hàng Ưu tiên

SeABank Hà Nội

Biên chế

Thực hiện đóng gói các sản phẩm hoặc phát triển các sản phẩm và chính sách giá phù hợp với Khách hàng ưu tiên

  • Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh về chính sách sản phẩm và giá cung cấp cho khách hàng ưu tiên.
  • Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngân hàng đề xuất các dịch vụ, sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên.
  • Tham gia phối hợp với các đơn vị, tổ chức và các đối tác trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên nói trên đến đơn vị.

Thực hiện xây dựng các chương trình kinh doanh dành cho Khách hàng ưu tiên và Lực lượng bán

  • Chương trình thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên danh mục khách hàng cũ.
  • Chương trình thi đua bán hàng.
  • Các sự kiện hợp tác đối tác liên quan đến sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên.

Thực hiện xây dựng bộ công cụ hỗ trợ cho Lực lượng bán và tham gia triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực, thúc đẩy bán cho Lực lượng bán

Thực hiện giám sát và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách, chương trìnhdành cho Khách hàng ưu tiên và lực lượng bán

Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc

Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc Phát triển chương trình KHƯT

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí GĐ chi nhánh (hoặc tương đương);
  • Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
  • Ngoại ngữ:  tiếng Anh (TOEIC từ 605 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
4 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.