Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Tiền Giang - Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Tiền Giang

Biên chế

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

1. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân:

  • Trụ sở Chi nhánh Tiền Giang (Tp Mỹ Tho)
  • Phòng Giao dịch Bưu điện: Cái Bè, Tân Phước, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Chợ Gạo

3. Giao dịch viên: làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Cái Bè, Gò Công Đông, Tân Phước, Châu Thành, TX Gò Công

4. Nhân viên bảo vệ: làm việc tại Trụ sở Chi nhánh Tiền Giang, Phòng Giao dịch Bưu điện Chợ Gạo

​MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Vi trí Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Giám sát tín dụng)

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

 Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân (Làm việc tại Trụ sở CN Tiền Giang)

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

3. Vị trí Chuyên viên Khách hàng (Làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Cái Bè, Tân Phước, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Chợ Gạo​)

Mô tả công việc:

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

4Vị trí Giao dịch viên (Làm việc tại PGD Bưu điện Cái Bè, Gò Công Đông, Tân Phước, Châu Thành, TX Gò Công​)

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1992 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

5. Vị trí Nhân viên Bảo vệ (Làm việc tại Trụ sở Chi nhánh Tiền Giang, Phòng Giao dịch Bưu điện Chợ Gạo​)

Mô tả công việc:

  • Bảo vệ an ninh, an toàn tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng
  • Báo cáo công việc, ghi nhận sổ sách, biên bản
  • Công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ngoại hình: Cao tối thiểu 1m65; Cân nặng: 50kg trở lên; không có dị tật, dị hình; không xăm trổ.
  • Sức khỏe: Tốt, không mang bệnh truyền nhiễm, không nghiện ma túy, nghiện rượu
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: từ 18-45 tuổi
  • Ưu tiên tuyển dụng nhân viên bảo vệ là những ứng viên:

- Đã có thời gian công tác trong lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân, PCCC.

           - Ứng viên biết võ thuật.

           - Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp.

           - Ứng viên đã có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu excel TẠI ĐÂY)
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tien Giang - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Tien Giang - PGDBD Cai Lay - CVKHCN - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email   ***************@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tien Giang

    • Tên vị trí ứng tuyển
    • Họ và tên ứng viên (VD: Tien Giang
    • PGDBD Cai Lay
    • CVKHCN
    • Nguyen Van A)
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: ***************@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: ********@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
22 ngày trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.