Tên việc làmĐịa điểm

Bạc Liêu - Phòng giao dịch Bưu điện Phước Long, Vĩnh Lợi, Hòa Bình - Tuyển dụng các vị trí Quản lý và Chuyên viên

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Bạc Liêu

Biên chế

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Giám đốc Phòng giao dịch

2. Kiểm soát viên

3. Giao dịch viên

4. Chuyên viên khách hàng

5. Bảo vệ

1. Giám đốc Phòng giao dịch

Mô tả công việc:

  • Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của Phòng giao dịch.
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGD: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
  • Quản lý, Tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức về kinh tế, xã hội và am hiểu hoạt động ngân hàng thương mại đặc biệt về công tác tín dụng, giao dịch kho quỹ.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí quản lý (từ vị trí Trưởng nhóm, Tổ Trưởng) tại các Ngân hàng thương mại, Tổ chức tài chính.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm. Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc và quản lý khách hàng.

2. Kiểm soát viên​

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
  • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

3. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1993 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

4. Chuyên viên Khách hàng​

Mô tả công việc:

  •  Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

5. Nhân viên Bảo vệ

Mô Tả Công Việc

1. Bảo vệ an ninh, an toàn tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng:

  • Tuần tra canh gác, kiểm soát các hoạt động vào ra của CBNV, khách hàng; giám sát từ xa trong quá trình khách hàng giao dịch nhằm bảo vệ an ninh, PCCC và đảm bảo an toàn về người, tài sản và cơ sở vật chất trong và ngoài giờ giao dịch.
  • Giữ gìn, bảo quản phương tiện đi lại của CBNV và khách hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra các thiết bị thuộc hệ thống: camera quan sát, báo động, báo cháy, cửa ra vào, bảng hiệu, bảng quảng cáo nhằm đảm bảo an toàn hoạt động.
  • Báo cáo kịp thời các cấp có thẩm quyền hoặc có những phản ứng cần thiết, thích hợp khi phát hiện những trường hợp khả nghi, có khả năng đe dọa đến an toàn tính mạng, tài sản của Ngân hàng, CBNV và khách hàng.
  • Áp tải tiền, tài sản của Ngân hàng và khách hàng trên đường vận chuyển khi được yêu cầu.
  • Tuân thủ quy định của Ngân hàng trong việc sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng công cụ hỗ trợ công việc.
  • Góp ý các phương án hành động trong những trường hợp có sự cố xảy ra nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

2. Báo cáo công việc, ghi nhận sổ sách, biên bản:

  • Báo cáo công tác theo dõi tình hình an ninh, bảo vệ trụ sở làm việc hàng ngày để chuyển đến cấp quản lý (Ca trưởng/Tổ trưởng) xem xét.
  • Ghi nhận thông tin trực ca trong Biên bản bàn giao ca trực, các thông tin: ngày, giờ giao ca, những công việc cần tiếp tục thực hiện, những sự cố phát sinh cần lưu ý từ ca trực trước...

3. Công việc khác:

  • Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân hàng theo quy định
  • Chấp hành nội quy, quy định của Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.
  • Thường xuyên trau dồi, cập nhật, bổ sung kiến thức liên quan đến việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ công việc, kiến thức liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy…
  • Trực điện thoại ngoài giờ hành chính
  • Tham gia các hoạt động phong trào do Ngân hàng tổ chức.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên

Ưu tiên tuyển dụng nhân viên bảo vệ là những ứng viên:

  • Đã có thời gian công tác trong lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân, PCCC.
  • Ứng viên biết võ thuật.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Ứng viên đã có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ
  • Ngoại hình: Cao tối thiểu 1m65; Cân nặng: 50kg trở lên; không có dị tật, dị hình; không xăm trổ.
  • Sức khỏe: Tốt, không mang bệnh truyền nhiễm, không nghiện ma túy, nghiện rượu
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: từ 18-45 tuổi

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email  ***************@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: ***************@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: ********@lienvietpostbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.