Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên PNJ

CỬA HÀNG TRƯỞNG- ĐỘI SALES FORCE MIỀN TRUNG

PNJ Đà Nẵng
  • Đảm bảo nguồn lực, đào tạo và hỗ trợ kịp thời trong thời gian đầu khai trương.
  • Hỗ trợ, đào tạo nhân sự tại các cửa hàng theo yêu cầu.
  • Đi công tác thường xuyên tại 7 tỉnh miền Trung
  • Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
  • Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
  • Số lượng: 01, Giới tính : Nữ/ Nam.
  • Độ tuổi : Từ 28 - 35 tuổi.
  • Đi công tác thường xuyên 7 tỉnh Miền Trung.
  • Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh Tế
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
  • Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.

QUYỀN LỢI/MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc. Phụ cấp công tác. 
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

Nộp hồ sơ tại: 123 Hùng Vương, Đà Nẵng

Hoặc qua email: ************@pnj.com.vn

5 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.