Tên việc làmĐịa điểm

Cửa Hàng Phó

Công Ty Cổ Phần M2 Việt Nam Hà Nội

Bán thời gian

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần M2 Việt Nam
  • Địa điểm làm việc: 3 Thành Công, Ba Đình

Mô tả công việc:

(Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ)

* Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng

- Hỗ trợ cửa hàng trưởng lập kế hoạch, triển khai và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu được giao, tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm đột biến;

- Theo dõi doanh thu theo từng mã hàng, từng nhà cung cấp để đề xuất phương án thúc đầy bán hàng.

* Quản lý nhân sự tại cửa hàng 15 – 20 nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên trong cửa hàng;

- Tham gia đào tạo và hướng dẫn nhân viên theo đúng quy định của Công ty;

- Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.

* Quản lý hình ảnh, hàng hóa

- Theo dõi số lượng nhập - xuất hàng, đề xuất điều phối, điều chuyển hàng hóa giữa các kho, các cửa hàng;

- Quản lý trưng bày hàng hóa trong cửa hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn;

- Kiểm tra, giảm sát, bảo quản hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa trong cửa hàng;

* Quản lý tài chính - thu chi, tài sản và vệ sinh trong cửa hàng

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 16h00, chiều: 14h30 – 22h30 (Luân phiên ca theo tuần), nghỉ 4 ngày/ tháng;

- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Công ty, lương tháng thứ 13,…

- Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu để phục vụ công việc;

- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm, các sự kiện khai trương Showroom, teambuilding,..của Công ty;

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát huy năng lực cá nhân, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,;

- Những đề xuất, ý tưởng độc đáo của bạn luôn được Công ty ghi nhận

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại…

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm bán hàng;

- Có hiểu biết về hàng hóa, vận hành cửa hàng thời trang;

- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai công việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;

- Có kỹ năng bao quát, quản lý nhân sự và quản lý hàng hóa tốt;

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Có kỹ năng lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Giám Sát Bán Hàng

JobsGo - 29 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.