Tên việc làmĐịa điểm

Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng HN

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương Hà Nội

Tạm thời/thời vụ, Toàn thời gian

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương
http://

Sơ lược về công ty :

CMC TELECOM - Top 25 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Triển Vọng Nhất Châu Á Thái Bình Dương

http://www.cmctelecom.vn/

Quy Mô Công Ty:

Tên công việc:

Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng HN

Mã công việc:

- Thực hiện nhập liệu, quản lý thông tin hợp đồng lên hệ thống và quản lý sắp xếp hồ sơ hợp đồng

- Thực hiện soạn thảo công văn, hồ sơ hợp đồng khách hàng

- Thực hiện đối soát cước khách hàng

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Số Năm Kinh nghiệm:

Cấp bậc tối thiểu:

Mới tốt nghiệp/thực tập sinh

Bằng cấp tối thiểu:

Trung cấp


- Cẩn thận, chăm chỉ

- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

- Chấp nhận sinh viên chưa ra trường nhưng làm được fulltime

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống dữ liệu khách hàng, viễn thông

- Có định hướng chăm sóc khách hàng, hành chính văn phòng, nhân sự,...

 

Kỹ năng mong muốn:

Loại hình công việc:

Toàn thời gian tạm thời

Địa điểm:

Hà Nội

Quốc gia:

Ngành nghề:

Dịch vụ khách hàng
IT - Phần mềm
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Cấp bậc tối thiểu:

Mới tốt nghiệp/thực tập sinh

Độ tuổi:

bất kỳ ->

Mức lương:

Hơn 5,000,000VNĐ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

 
Dulieuvieclam - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.