Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Cộng tác viên hành chính văn phòng parttime(ưu tiên làm buổi chiều nhiều, tối đa 5 buổi/tuần)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Chính Hằng Dương Hồ Chí Minh

Bán thời gian, Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Chính Hằng Dương
  • Địa điểm làm việc: Gò Vấp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ)

+ Giải đáp thắc mắc cho khách hàng, test lại lịch hẹn cho khách hàng
+ Xử lý thông tin, hồ sơ khách hàng
+ Soạn thảo văn bản, công văn khi cần thiết
+ Hỗ trợ trao đổi dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng
+ Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu
+ Hỗ trợ công tác hành chính: Lập bảng minh họa về sản phẩm gửi khách hàng, gửi mail cho khách hàng
+ Check zalo cho khách hàng, check mail cho khách hàng
+ Lập báo cáo lịch hẹn gửi cấp quản lý
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Chức vụ: Thực Tập Sinh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian

Quyền lợi được hưởng:

+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm.
+ Du lịch cùng công ty 2-3 lần/năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần.
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Lương đối với vị trí này nếu em làm full: ( Từ 5 triệu – 8 triệu ) + % hh, thưởng, phụ cấp (nếu có).
Nếu em làm parttime thì chia ra tính theo giờ sẽ dao động ( 2 triệu – 4, 5 triệu )+ thưởng, % hoa hồng
+ Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi kết thúc thời gian làm parttime

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

+ Không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Luật,…và các chuyên ngành liên quan
+ Nhiệt tình, chịu khó.
+ Có trách nhiệm trong công việc.
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Thư Ký

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.