Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Giành Lấy Công Việc Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bình Dương

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Bình Dương

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

NẾU BẠN ĐAM MÊ GIAO TIẾP VÀ CÓ THÁI ĐỘ TẬP TRUNG KHÁCH HÀNG, CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ CỦA BẠN

(PARTIME/ THỰC TẬP SINH HOẶC FULLTIME)

(Xin lỗi nếu không có điều này bạn không cần phải nộp)

1.    Giới thiệu về nhà tuyển dụng

QUÀ TẶNG OQUAA
:

Trong vài năm qua chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sử dụng quà tặng doanh nghiệp, đồng phục và các sản phẩm theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm. 

OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan. OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.

Xem:

Các câu chuyện thành công của khách hàng chúng tôi.

Và những gì chúng tôi đã giúp họ?

Năng lực cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp OQUAA.

Hồ sơ năng lực

2.    Vị trí cần tuyển dụng:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng.

3.    Mô tả công việc:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chức năng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

4.    Các công việc chính

·         Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

·         Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

·         Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

·         Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

·         Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

·         Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

·         Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

1.     4.    Quyền lợi được hưởng

o    Thưởng hiệu suất theo quý

o    Xét tăng lương theo 6 tháng với năng lực và yêu cầu ở trên

o    Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

o    Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

o    Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

o    Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

o    Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

o    (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

5.    Hồ sơ gồm:

o    CV

o    Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

o    Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

o    Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

o    Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

o    Đơn xin việc viết tay.

o    Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email

tuyendung (at) oquaa.com

o    Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)

@Copyright Ghi rõ nguồn OQUAA.COM khi sao chép lại thông tin này

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

"Không sợ không có chức vụ, chỉ sợ mình không có năng lực để đảm nhận chức vụ" - Khổng Tử

KPI công việc

·         Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)

·         Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)

·         Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)

·         Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)

·         Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)

·         Tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần gọi đầu tiên (First Contact Resolution - FCR)

2.     Yêu cầu công việc

·         Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan

·         Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề

·         Thành thạo tin học văn phòng

·         Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

·         Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

·         Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo

·         Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

·         Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

3.     Năng lực liên quan

o    Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ

o    Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp

o    Attitude - Thái độ tập trung kết quả

o    Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực

o    Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

o    Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh

o    Skill - Kĩ năng giao tiếp

o    Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

o    Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

o    Skill - Kĩ năng quản lý thời gian

o    Skill - Năng lực giải trình

o    Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

o    Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

o    Attitude - Bảo mật kinh doanh

o    Attitude - Bền bỉ, kiên trì

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Khách hàng doanh nghiệp,Chăm sóc khách hàng

JobsGo - 4 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.