Tên việc làmĐịa điểm

Cán Bộ Hành Chính/ Admin Officer (Bắc Ninh, Chấp Nhận Đi Làm Sau Tết)

Công Ty CP Diana Unicharm Bắc Ninh

Toàn thời gian

  • Công Ty CP Diana Unicharm
  • Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Báo cáo trực tiếp: cho Trưởng Bộ phận Hành chính

* Thực hiện các công việc hành chính theo sự phân công:

- Quản lý bếp ăn tập thể

- Theo dõi và thanh toán bảo hiểm tài sản

- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn và các logistics cho CBCNV đi công tác & chuyên gia sang công tác tại Diana UC

- Theo dõi và thực hiện các đơn hàng mua công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng, hoạt động sửa chữa văn phòng, vệ sinh công nghiệp bên ngoài & bên trong tòa nhà.

- Theo dõi và giám sát dịch vụ của các NCC dịch vụ vệ sinh, vận chuyển rác thải, diệt côn trùng, bảo vệ…

- Phối hợp thực hiện các hoạt động của Công ty: 8/3, 20/10, tiệc cuối năm phục vụ cho CBCNV nhà máy BN…

- Soạn thảo, công văn giấy tờ của BP Hành chính.

- Các công việc HC khác phát sinh theo điều động của cấp trên

- Nơi làm việc: Nhà máy Diana Unicharm – Bắc Ninh (CCN Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh)

* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.8 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).

- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/ năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).

 - Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.

- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…

- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.

- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương, vị trí hành chính tại các công ty sản xuất có quy mô lớn có vốn đầu tư nước ngoài,các Doanh nghiệp FDI, hoặc Doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Khách sạn...

- Vi tính thành thạo, đặc biệt kỹ năng Word, Excel

- Khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương Toeic 500 điểm trở lên

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình

- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc

- Ưu tiên ứng viên sống tại Bắc Ninh hoặc các khu vực lân cận.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Bộ Phận Tuyển dụng & Đào Tạo
  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Ngày gởi: 11/12/2019 2019-12-11 Ngày hết hạn: 10/01/2020 2020-01-10T24:00+07:00

Tags

Hành chính Hành chánh Hành chính văn phòng Huyện Tiên Du CCN Tân Chi

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.