Link to App StoreLink to Play Store

Admin Manager

SanxuatFMCG đại diện cho HR StrategyQuận 1, Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
8 ngày trước, từ JobStreet Vietnam

Thân gởi các ứng viên,

Khách hàng của HR Strategy (Headhunter) là một tập đoàn chủ đầu tư về Bất Động Sản. Hiện nay họ cần mời ứng viên cho vị trí Admin Manager

  • Làm việc tại: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Báo cáo: Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và P.TGĐ phụ trách
  • Thời gian: Thứ 2 – ½ Thứ 7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức

  • Đề xuất, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc (BTGĐ) quy chế tổ chức hoạt động của Phòng Hành chính.Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của công nhân viên.
  • Phối hợp với Phòng Ban liên quan xây dựng hoặc điều chỉnh cơ cấu tổ chức Phòng Hành chính.
  • Xây dựng các quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của Phòng Hành chính; hướng dẫn tổ chức thực hiện; quản lý, theo dõi việc thực hiện nội quy, quy chế.

Quản lý và phát triển đội ngũ

  • Kiểm tra, giám sát việc chấp hành kỷ luật lao động, nội quy quy chế của Công ty.
  • Tạo môi trường hài hòa lợi ích, ổn định, đoàn kết, năng động, phù hợp với văn hóa chung của Công ty.
  • Quản lý kế hoạch
  • Lập kế hoạch hoạt động tổng thể, các phương án điều chỉnh, các kế hoạch dự phòng để đạt mục tiêu đã đề ra.
  • Triển khai, giám sát và điều chỉnh hoạt động của phòng theo kế hoạch đã được duyệt.

Quản lý công tác đối nội, đối ngoại

  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan hữu quan giải quyết các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động của phòng, các giao dịch phát sinh và các nhiệm vụ khác được uỷ quyền và phân công của BTGĐ.
  • Đề xuất và tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Công ty định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu BTGĐ.

Quản lý chi phí

  • Kiểm soát việc sử dụng các chi phí, tập hợp các thủ tục giải trình, thanh quyết toán.
  • Theo dõi và tổng hợp, báo cáo các chi phí hoạt động theo định kỳ.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến để tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả cho Công ty.

Quản lý công việc hành chính

  • Tổ chức và quản lý toàn bộ công việc hành chính, bao gồm công tác văn thư lưu trữ, công tác hành chính, công tác lễ tân, công tác quản lý tài sản, trang thiết bị.
  • Quản lý công tác sử dụng và khai thác tòa nhà văn phòng, nhà công vụ Công ty.
  • Cùng tham gia thực hiện: Tổ chức các sự kiện, hội họp của Công ty, các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV.

YÊU CẦU

  • Đại học trở lên ưu tiên khối ngành Kinh tế, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Luật
  • Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị văn phòng, quản lý hành chính, hoặc vị trí tương đương
  • Hiểu biết Luật Hành chính Việt Nam, Luật Doanh nghiệp và các Luật khác có liên quan.
  • Thành thạo tiếng Anh và Tin học văn phòng
  • Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch, giải quyết vấn về, giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán tốt, có thể chiệu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm

LỢI ÍCH

  • Lương: $2500 – $3000, tùy theo năng lực của ứng viên
  • Các phúc lợi khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn 

Anh /chị hay người thân quan tâm, xin vui lòng gửi CV(profile) ứng tuyển qua địa chỉ email: ***********@hrstrategy.vn or call/zalo/viber: 0918 082 *** (Ms. Sang) / Skype ID: sangrom.. Để được hỗ trợ thêm thông tin.

Cảm ơn các ứng viên

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.